ธุรกิจ

เนื้อเพลง กุหลาบแดง คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ สาธิต ทองจันทร์

ถึงไม่หล่อไม่ขาวไม่มีเสน่ห์ ไม่เทห์ไม่หน้าไว้ใจถึงคารม มันอาจบ้านๆเกินไปแต่จำไว้รักใครรักจริง คนรูปชั่วที่ตัวแสนดำ ไม่งามคล้ำใช่คนจัยร้ายถึง… เกิดมาจน ทุกข์เหลือทนหนอพลตํารวจ เรื่องศักดิ์ศรี ไม่มีโอ้อวด พลตํารวจ ผู้น้อยด้อยขั้น กลุ้มใจนัก ผมหลงรักลูกสาวนายพัน เธอเดินผ่าน ป้อมยามทุก… ถ้าอ้ายหน้าใหม่ น้องนางเอิงเอย สิมีใจให้อ้ายแนบ่น้อ ถ้าอ้ายรูปหล่อคือเขาฮักได้บ่ อ้ายสิขอเปลี่ยนแปลงเพื่อเจ้า ถ้าอ้ายหน้าใสน้องนางเอิงเอย สิ… วิธีบอกเลิก ที่แนบเนียน ก็คืออยู่ซื่อ ๆ บ่ต้องเว้าอีหยัง แค่เฮ็ดทุกอย่าง ให้ตรงกันข้าม กับตอนที่ฮักกันใหม่ ๆ วิธีบอกว่าเซาฮักกัน กะคือน้องอย… รวมเนื้อเพลงชมธรรมชาติและสถานที่ ที่เราประทับใจหรือเป็นเหตุให้เกิดความทรงจำ. เสกโลโซ กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรกหลังจากถูกพาไปรักษาโรคไบโพลาร์ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ส.ค.

กุหลาบแดง เนื้อเพลง

กุหลาบแดง เนื้อเพลง

เป็นไงกันบ้างคะ ประโยคเด็ด ๆ หวาน ๆ กินใจ ที่คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ วันนี้ คงอ่านไปเขินไปกันเลยใช่มั้ยคะ? ถ้าเพื่อน ๆคนไหนชอบประโยคหวาน ๆ ของท่อนเพลงไหน ทั้งไทยหรือสากล ก็อย่าลืมเก็บไว้เป็นไอเดียใช้บอกรักหรือส่งข้อความหาคนที่เพื่อน ๆ รักกันนะคะ…. หากความรักเกิดจากเงินทอง เธอจะมองมารักกันม่ายมีแต่ตัวกับหัวใจมีสิทธิ์ม่าย จะได้ใจของเธอ ไม่ได้เลิศหรู ดูดีไม่ดูแพง แต่แหลงคำไหน มันจริงใจก็แ… จะทนได้นาน ซักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ย โอ๊ยอยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่นอยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉ… แดดร่มลมแผ่ว มานั่งชนแก้ว ริมคลอง ไม่มีบรั่นดี สีทอง ก็มีบรั่นดอง ชุ่มใจ นักร้องดนตรี กีตาร์ช้อนชาม จะนำเราไป สุขาวดี รำไร เลี้ยงดวงฤทัย สหา…

เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม ฉันเก็บเอาไว้ให้เธอ และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ ถนนสายนั้นที่ทอดยาว มีเรื่องราวของความเป็นจริง มีเงาไม้เอาไว้ให้พักพิง มีให้…